top of page
Search
Writer's picturele01thuong0101

Bản câu hỏi điều tra chống bán phá giá đối với một số sản phẩm bột ngọt (mã vụ viêc: AD09)

Căn cứ Quyết định số 3267/QĐ-BCT về việc Điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm bột ngọt có xuất xứ từ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và Cộng hòa In-đô-nê-xi-a (mã vụ viêc: AD09) của Bộ trưởng Bộ Công Thương, ngày 15 tháng 11 năm 2019 Cục phòng vệ thương mại ban hành bản câu hỏi điều tra chống bán phá giá dành cho nhà sản xuất/xuất khẩu nước ngoài.


Cơ quan điều tra yêu cầu tất cả các nhà sản xuất/xuất khẩu nước ngoài có liên quan hợp tác, tham gia đầy đủ trong suốt quá trình điều tra. Nội dung bản trả lời sẽ là căn cứ để Cơ quan điều tra xem xét và đưa ra kết luận điều tra của vụ việc. Trong trường hợp Cơ quan điều tra không nhận được thông tin trả lời đúng hạn của các nhà sản xuất/xuất khẩu nước ngoài hoặc trong trường hợp thông tin cung cấp không chính xác, không đầy đủ theo yêu cầu thì Cơ quan điều tra sẽ sử dụng thông tin, tài liệu do bên liên quan cung cấp; thông tin, tài liệu do Cơ quan điều tra tự thu thập hoặc thông tin, tài liệu sẵn có để đưa ra kết luận điều tra.

Các bên liên quan phải trả lời bản câu hỏi điều tra trước 17h00 ngày 23 tháng 12 năm 2019 (theo giờ Hà Nội).

Để đảm bảo quyền và lợi ích của mình, các bên có liên quan là nhà sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thuộc đối tượng điều tra trong việc AD09, nếu cần gia hạn thời gian trả lời bản câu hỏi, chúng tôi đề xuất nên tiến hành gia hạn trước ngày 30 tháng 11 năm 2019 (theo giờ Hà Nội), bởi lẽ, việc đăng ký gia hạn thời gian trả lời bản câu hỏi muộn có thể cơ qua điều tra sẽ không xem xét việc gia hạn.




2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page