top of page
Search
Writer's picturele01thuong0101

Cơ hội đầu tư vào các dịch vụ liên quan đến du lịch tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là điểm đến du lịch với nhiều du khách trong và ngoài nước, trong năm 2018, Đà Nẵng đón hơn 7,6 triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Với các danh lam thắng cảnh hiện có nhữ bãi biển Mỹ Khê, biển Phạm Văn Đồng, Bà Nà Hill, Sơn Trà,… bên cạnh đó, thành phố còn được biết đến là nơi tổ chức nhiều lễ hội lớn. Trong nhiều năm nay, Đà Nẵng được chọn là thành phố tổ chức cuộc thi pháo hoa quốc tế hàng năm thu hút hàng chục nghìn lượt khách đến đây vào dịp này. Ngoài ra, các lễ hội truyền thống như: Lễ hội Quán thế âm, Lễ hội Ẩm thực quốc tế, Lễ hội Cầu Ngư, Vũ hội đường phố, Hôi Hát Bài Chòi,… thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây.


Ngoài ra, thành phố Đà Nẵng luôn thực hiện mục tiêu phát triển thành thành phố du lịch, vì vậy những hoạt động hỗ trợ du lịch luôn được ưu tiên phát triển. Với những lợi thế nêu trên, Đà Nẵng là điểm đến đáng lựa chọn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước về phát triển kinh doanh dịch vụ du lịch và dịch vụ liên quan đến du lịch.

Tuy có nhiều địa điểm kinh doanh các dịch vụ kinh doanh liên quan đến du lịch, nhưng Đà Nẵng vẫn còn thiếu những cơ sở kinh doanh dịch vụ để phục vụ lượng khách du lịch đến thành phố ngày càng lớn.

Đối với nhà đầu tư nước ngoài, các dịch vụ liên quan đến du lịch như dịch vụ xếp chỗ ở khách san, dịch vụ cung cấp thức ăn và đồ uống là những ngành nghề Việt Nam đã cam kết cho phép nhà đầu tư nước ngoài có thể thực hiện đầu tư với 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Những ngành nghề này không yêu cầu nhà đầu tư bỏ ra quá nhiều vốn và kinh nghiệm kinh doanh, mà vẫn đem lại hiệu quả kinh tế cao. Nhà đầu tư nếu biết tận dụng cơ hội, đầu tư ngay hôm nay sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cao trong tương lai.




2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page